Dịch vụ tặng quà noel 2015

Dịch vụ tặng quà noel 2015 | Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Dịch vụ cưới hỏi trọn gói: Dịch vụ tặng quà noel 2015

 [giaban]150,000 VNÐ[/giaban][giamgia]10%[/giamgia]
 [tomtat]
- Trước ngày 21/12/2015 : 100.000 / 1 địa chỉ tặng quà
- Ngày 22,23 - 25/12/2015 : 150.000 / 1 địa chỉ tặng quà
- Lễ giáng sinh 24/12: 180.000 / 1 địa chỉ tặng quà
* Phần quà tiếp theo cùng tại 1 địa chỉ: tính thêm 50.000/1 phần quà
Đối với ông già Noel tặng quà tại
Trung tâm thương mại, các trường tiểu học, mầm non… mức giá :
300.000/30p (Ngày 23/12)
400.000/30p (Ngày 24/12)
[/tomtat]
[kythuat]
Một mùa giáng sinh đang đến gần. Các bé vô cùng háo hức mong muốn nhận được quà của Ông già Noel. Đêm Noel cũng như bao đêm khác nếu như không có sự ngóng đợi ông già Noel đến tặng quà của hầu hết trẻ thơ trên thế gian này. Với mong muốn mang lại những điều kỳ diệu cho trẻ thơ và những bất ngờ trong khoảnh khắc đáng nhớ cho mùa giáng sinh năm nay. Để các em bé có một đêm Noel cho riêng mình thật trọn vẹn và ý nghĩa.

Trung tâm dịch vụ tổng hợp Hoàng Quân hân hạnh gửi tới các bậc phụ huynh thân yêu của bé dịch vụ giao quà noel. Với mỗi món quà noel các bậc cha mẹ sẽ gửi gắm những điều ước và lời khuyên tới các bé thân yêu của mình để giúp bé hoàn thiện hơn. Dịch vụ tặng quà Noel với những phần quà bố mẹ, người thân gửi đến Hoàng Quân hoặc đặt mua theo yêu cầu tại Hoàng Quân. Nhân viên của Hoàng Quân trong trang phục Ông già Noel màu đỏ truyền thống với bộ dâu dài và khoác trên vai túi quà thật to đến nhà tặng quà cho bé, hỏi thăm, trò chuyện cùng bé, chụp hình lưu niệm với bé cho đêm Noel thật đáng nhớ ! Hãy nhanh tay gọi đến hotline để đặt thuê dịch vụ ông già noel.



Nhắm tới đối tượng khách hàng là phụ huynh học sinh, bố mẹ các bé, thanh thiếu niên, các cửa hàng hoạt động trong lĩnh vực bán quà lưu niệm.Chúng tôi đã lựa chọn và kết nối với những cửa hàng tốt nhất cùng đội ngũ giao quà thân thiện, hài hước cam kết mang lại giá trị cao nhất với chi phí thấp nhất cho từng khách hàng trong sứ mệnh tặng quà noel của chúng tôi.



LÝ DO CHÚNG TÔI LÀ SỐ 1

CHẤT LƯỢNG, GIÁ CẢ HỢP LÝ. là ưu tiên hàng đầu của dịch vụ tặng quà noel chúng tôi
Nhắm tới đối tượng khách hàng là phụ huynh học sinh, bố mẹ các bé, dịch vụ ông già noel cam kết mang lại giá trị cao nhất với chi phí thấp nhất cho từng khách hàng trong sứ mệnh dịch vụ tặng quà noel của chúng tôi.

CÁCH TẶNG QUÀ QUÝ HƠN QUÀ TẶNG. Đây là phương châm làm việc nằm lòng của chúng tôi. Chúng tôi luôn học hỏi thông qua những bài học trải nghiệm cuộc sống & kinh nghiệm tặng quà cho các bé trong những năm qua nhằm mang lại sự gần gũi, thân thương với các bé trong phong cách tặng quà phù hợp của mình.

LUÔN LẮNG NGHE. là thế mạnh của dịch vụ giao quà noel "Khách hàng là thượng đế" là phương châm hoạt động của chúng tôi. Chúng tôi hân hạnh được lắng nghe về ý tưởng giao quà của bạn cho con gái, con cái mình. Chúng tôi thấu hiểu ý tưởng đó của bạn nhằm truyền đạt lại cho các bé 1 cách hiệu quả nhất theo ý của bạn.

TỐC ĐỘ NHANH NHẤT. Nếu bạn muốn tìm dịch vụ ông già noel giao quà nhanh nhất thì đội ngũ Ông già Noel của chúng tôi chính là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Chúng tôi hiểu rõ bản đồ Hà Nội như lòng bàn tay!

HÌNH THỨC THANH TOÁN PHÙ HỢP. Nhằm mục đích tạo sự thuận tiện cho khách hàng của dịch vụ ông già noel chúng tôi chấp nhận các hình thức thanh toán trực tiếp tại HOTLINE, chuyển khoản qua ngân hàng, ATM, ...

 [/kythuat]
[mota]I. Liên hệ tư vấn trực tiếp tại trụ sở chính của cửa hàng:
Hotline: 0466 878 481 - 0979 51 00 52 - 01234 51 00 52
Văn phòng: Số 26 - Ngõ 639 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội
II. Khảo sát và tư vấn tại nhà ( Áp dụng với nội thành Hà Nội )
Sau khi tham khảo các dịch vụ trên website và đồng ý với giá cả của cưới hỏi Hoàng Quân. Khách hàng liên hệ với các hotline và cung cấp cho chúng tôi địa chỉ. Chậm nhất sau 1 ngày chúng tôi sẽ cử nhân viên kinh doanh đến tận nơi để khảo sát và tư vấn trang trí cưới hỏi chuyên nghiệp.
III. Cách thức thực hiện chương trình
1. Thực hiện từ chiều - tối ngày hôm trước 11/12/2012. Nếu hôm sau ngày 12/12/2012 tổ chức lễ cưới vào buổi sáng. Lưu ýLưu ý: Nếu lễ cưới vào chiều và tối 12/12/2012 thì sẽ thi công, thiết kế hoàn tất vào buổi sáng hôm 12/12/2012 đó. 2. Thanh toán sau khi thi công, thiết kế và trang trí lễ cưới xong.
IV. Thanh toán trực tuyến qua trung gian, Visa Card, Master Card, Paypal, các loại thẻ nội địa,...: Số tài khoản ngân hàng: 
Chủ tài khoản: NGUYỄN VĂN QUÂNSố Tài khoản
1Ngân hàng Á Châu (ACB )159131579
2Ngân hàng Vietcombank0011004162418
3
4
5
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Hotline: 0979 51 00 52 / 093 610 6110 / 01234 51 00 52
[/mota]

LÊN TRÊN